SVEAM đưa máy nông nghiệp Việt ra thế giới

Công ty TNHH MTV Động cơ và Máy nông nghiệp Miền Nam (SVEAM) cho biết, thời gian tới, công ty sẽ tập trung vào việc nâng cao đẳng cấp chất lượng để tiến tới đưa máy nông nghiệp thương hiệu Việt ra thế giới.

Dây chuyền sản xuất động cơ tại SVEAM. Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN

Để nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty đã đầu tư dự án mới nhằm nâng cao chất lượng động cơ diesel và máy kéo cỡ nhỏ với vốn đầu tư giai đoạn 1 là 120 tỷ đồng và giai đoạn 2 là 40 tỷ đồng, theo hướng tự động hoá.

Công ty SVEAM hiện trang bị trên 60 trung tâm gia công cơ khí chính xác và hơn 400 thiết bị chuyên dùng. Ngoài ra, còn có nhiều thiết bị đo kiểm hiện đại, như máy đo 3 chiều, máy đo độ bóng bề mặt, máy đo kiểm tra biên dạng răng, máy đo bề dày lớp phủ bề mặt… để đảm bảo chất lượng cao và ổn định…

Cũng theo SVEAM, thương hiệu Vikyno và Vinappro là hai thương hiệu made in Vietnam mà công ty đã nâng tỷ lệ nội địa hoá của sản phẩm lên khoảng từ 90-100%.

Hiện ở thị trường nước ngoài, nhất là khu vực Đông Nam Á, Nam Á rất chuộng sản phẩm của Vikyno và Vinappro. Hàng năm, doanh số xuất khẩu của 2 thương hiệu này đạt từ 10-12 triệu USD, chiếm khoảng 40% doanh số chung của SVEAM…

Nguồn: Báo tin tức (baotintuc.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *